[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

กระดานถามตอบ
4 เคล็ดลับการออกแบบเว็บเพื่ออัพเกมของคุณ
โดย : Glenn N. Mars   เมื่อวันที่ : พุธ ที่ 10 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563   


สร้างพื้นที่เสริมเติม

เมื่อเว็บเต็มไปด้วยความวุ่นวายก็สามารถมองสลับซับซ้อนเหลือเกินและก็ทำให้คนอ่านเพ้อเจ้อแล้วก็รู้สึกงง ด้วยเหตุผลดังกล่าวการยกเลิกการวางแถบข้างๆก็เลยเป็นเรื่องจำเป็น อย่างไรก็ดีแทนที่จะเพิ่มส่วนประกอบเยอะเกินไปในหน้าคุณควรจะพากเพียรสร้างพื้นที่เพิ่มอีก ด้วยแนวทางลักษณะนี้คนอ่านสามารถเน้นไปที่สิ่งที่จำเป็นแล้วก็ในขณะเดียวกันมอบโอกาสสำหรับในการสร้างการออกแบบที่น่าดึงดูดทางสายตา

ช่องว่างเพิ่มเติมอีกนี้เรียกว่า "ช่องว่าง" หรือที่เรียกว่า "ช่องว่างแง่ลบ" พื้นที่นี้ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเป็นสีขาวอย่างไรก็แล้วแต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณสร้างเว็บที่มีภาพขนาดใหญ่ในหน้าแรกรวมทั้งท่อนหัวของคุณ

ลดปริมาณความสับสนสำหรับในการดีไซน์เว็บไซต์ของคุณแล้วก็สร้างพื้นที่เพิ่มบริเวณและก็ระหว่างส่วนประกอบเพื่อเป็นแถวทางสำหรับผู้ใช้เพื่อนำทางเว็บของคุณ ช่องว่างสามารถอนุญาตให้นักอ่านมุ่งความพอใจไปที่สิ่งที่พวกเขาอยากรวมทั้งอยาก

การออกแบบที่สนองตอบเป็นเรื่องสำคัญ

การใช้เครื่องมือโทรศัพท์มือถือมากขึ้นทุกๆวันโดยเฉพาะในทางของการค้นหาเว็บ นี่ซึ่งก็คือการบอกว่ามันสำคัญกว่าในตอนนี้เพื่อมั่นใจว่าเว็บของคุณสามารถเข้าถึงได้บนอุปกรณ์พกพาที่นานาประการ ด้วยเหตุนั้นหนึ่งเทคนิคการออกแบบเว็บไซต์ที่สำคัญที่จำเป็นต้องพินิจในปีนี้เป็นการผลิตการออกแบบเว็บไซต์ที่สนองตอบต่อ เมื่อเทคโนโลยีปรับปรุงถัดไปคุณจำต้องคิดนอกเลย์เอาต์ รำลึกถึงรูปภาพที่ปรับให้เหมาะกับมือถือไม่ว่าแฮมเบอร์เกอร์จะเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุดไหม

ผ่านชุดวัสดุของคุณแล้วก็ขยาย

คุณมีงานเวิร์กโฟลว์ใดที่มีคุณภาพมากยิ่งกว่าหรือสนุกสนานกว่าอย่างน้อยที่สุด? ด้วยเหตุดังกล่าวในฐานะที่เป็นเทคนิคการออกแบบเว็บไซต์คุณสามารถทดลองทำการค้นคว้าเพื่อค้นหาอุปกรณ์ใหม่ๆที่เหมาะสมกับความอยากได้ของคุณเยอะขึ้นเรื่อยๆ

ในลักษณะเดียวกันกับที่กลเม็ดการออกแบบเว็บใหม่จะมีการเผยทุกๆครั้งวัสดุการออกแบบเว็บไซต์ใหม่ก็จะถูกเอามาพินิจพิเคราะห์ด้วยเช่นเดียวกัน สิ่งพวกนี้มีตั้งแต่ว่าแอพฟรีใหม่ไปจนกระทั่งรายการโปรดของอุตสาหกรรมที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับดีไซน์เนอร์เว็บ มันจ่ายเสมอเพื่อรอเฝ้ามองเครื่องไม้เครื่องมือใหม่ๆที่จะสามารถช่วยสำหรับเพื่อการปรับปรุงแก้ไขวิธีทำงานแล้วก็ระดับความชอบใจของคุณ

ทำให้การบอกทางง่ายดายมากยิ่งขึ้น

คุณอาจมีความรู้สึกว่าการเพิ่มลิงค์หลายรายการในรายการอาหารการบอกทางโพสต์บล็อกแถบข้างๆรวมทั้งหน้าแรกมีคุณภาพสำหรับเพื่อการรักษาผู้เข้าชมเว็บของคุณไว้ ระบบนำทางที่สลับซับซ้อนทำให้ผู้เข้าชมมีตัวเลือกมากจนเกินไปทำให้เกิดความสับสนรวมทั้งออกมาจากไซต์ของคุณ


เข้าชม : 228





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ห้องสมุดประชาชน"เฉลิมราชกุมารี"อำเภอสัตหีบ
97/32 ม.1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000 
โทรศัพท์ 093-270-2286 โทรสาร  0-3827-3798 E-Mail: aunpapan@hotmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version   Atsabala Custom