เนื้อหา : ข่าวจัดกิจกรรม
หมวดหมู่ : ข่าวจัดกิจกรรม
หัวข้อเรื่อง : โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อน กศน.ตำบล ตามมาตรฐาน ปี 2565

พุธ ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564


                     วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 สำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี ได้รับเกียรติจากนายสุรพงษ์ จำจด อดีตผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ
เป็นประธานพิธีเปิดโครงการฯ และบรรยายพิเศษเรื่อง
“การขับเคลื่อนงาน กศน. จากอดีต ปัจจุบันสู่อนาคต” และนายอนุชา พงษ์เกษม ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี บรรยายเรื่อง “กศน.เพื่อประชาชน “ก้าวใหม่ : ก้าวแห่งคุณภาพ” และมอบนโยบายในการขับเคลื่อนงาน
กศน. พระบรมราโชบายสู่ปฏิบัติ/นโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ/รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนโยบายและจุดเน้นการดำเนินงานของสำนักงาน กศน.
ในบริบทของสำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี ณ หอประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี


        กิจกรรมภาคบ่าย โดยนางสุรัสวดี เลี้ยงสุพงศ์ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอสัตหีบและคณะ บรรยายและจัดกระบวนการกลุ่ม/อภิปราย เรื่อง
“มาตรฐาน กศน.ตำบล ปี 2565” เพื่อทำความเข้าใจให้กับบุคลากรของสถานศึกษาในสังกัด/ในการร่วมกันศึกษา วิเคราะห์สภาพปัญหา อุปสรรค ในการดำเนินงานของ กศน.ตำบล ผ่านกระบวนกลุ่มโดยใช้เครื่องมือ SWOT Analysis และ TOWS MATRIX เป็นไปตามมาตรฐาน กศน.ตำบล ปี 2565 เพื่อให้ผู้บริหารสถานศึกษาและบุคลากรของสถานศึกษาในสังกัด มีทิศทางการขับเคลื่อนการดำเนินงาน กศน.ตำบล ที่มีมาตรฐานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน




เข้าชม : 733


ข่าวจัดกิจกรรม 5 อันดับล่าสุด

      ถ่ายทำรายการ \"เรียนนอกรั้ว\" โดยคัดเลือกกิจกรรมที่โดดเด่นของสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดชลบุรี ได้แก่ โครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนการขนมเปี๊ยะ โดยคุณป้าสัมฤทธิ์ ทองวิเชียร กศน.ตำบลบ่อวิน และกิจกรรมโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนการพิมพ์ลายผ้าจากใ 29 / มิ.ย. / 2566
      ข้าร่วมการประกวดกล่าวสุนทรพจน์ ในหัวข้อ “เยาวชนรักสถาบัน”กับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรี และรับมอบหนังสือ \"มารยาทไทย มารยาทในสังคม\" 29 / มิ.ย. / 2566
      ลงพื้นที่ นิเทศ ตรวจเยี่ยม ฯ โครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน หลักสูตร วิชาการทำปลาแดดเดียว จำนวน 3 ชั่วโมง (โครงการออมสิน - กศน. \"สร้างงานให้เป็นเงิน) 29 / มิ.ย. / 2566
      เข้าร่วมเป็นกรรมการประเมินคัดเลือก กศน.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม พลัส ระดับภาคตะวันออก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 29 / มิ.ย. / 2566
      การอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้งสภาผู้แทนราษฎร ณ โรงแรมเดอะไทด์รีสอร์ท บางแสน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 29 / มิ.ย. / 2566