[x] ๏ฟฝิดหน๏ฟฝาต๏ฟฝาง๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
 
 


เนื้อหา : เรื่องเด่น
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
หัวข้อเรื่อง : รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ตรวจเยี่ยมสถานศึกษาและมอบนโยบายในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพื่อเปิดโอกาสทางการศึกษา ก่อให้เกิดความเสมอภาคทางการศึกษาในทุกพื้นที่

จันทร์ ที่ 20 เดือน มกราคม พ.ศ.2563


        เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2563 รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานศึกษา และมอบนโยบายให้กับครู กศน. โดยมีนายอนุชา พงษ์เกษม ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี ให้การต้อนรับ และนายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร หัวหน้าสำนักงานจังหวัดชลบุรี ได้กล่าวต้อนรับ
        ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า การขับเคลื่อนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมายนักเรียน นักศึกษาที่อยู่ภายนอกระบบโรงเรียน และประชาชนทั่วไป ให้สามารถเกิดกระบวนการเรียนรู้ เพื่อการพัฒนาอาชีพแก่คนในชุมชน ในรูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่หลากหลาย ที่ประชาชนสามารถเข้ารับการบริการได้ตามความต้องการ และความพร้อมของตนเอง ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสทางการศึกษา ก่อให้เกิดความเสมอภาคทางการศึกษาในทุกพื้นที่ ลอดความเหลื่อมล้ำในสังคมได้เป็นอย่างดี และยังได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการจัดการศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัย กับสำนักงาน กศน. และสถานศึกษาในสังกัด กศน.ในพื้นที่ และที่สำคัญคือ การประสานงานกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายระดับต่าง ๆ เพื่อร่วมกิจกรรม รวมถึงการพัฒนาการศึกษาต้องอาศัยทั้งความรู้ ความสามารถ การทุ่มเท และเสียสละการทำงานร่วมกับภาคีเครือข่าย ผู้นำชุมชน ปราชญ์ชุมชน แหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ ตลอดจนการทำกิจกรรมที่มีความสามารถหลากหลาย การพัฒนาประชาชนให้ชุมชนมีความเข้มแข็ง สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต การพัฒนาครู การพัฒนาเด็กนักเรียน ในด้านการเรียน การสอน เพื่อรองรับ EEC การพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในห้องสมุด 24 ชั่วโมง และนโยบาย 6G เพื่อให้การเรียนรู้ได้มีประสิทธิภาพ และมีประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น

 
 
 
 


เข้าชม : 1798


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 4 ตำแหน่ง 18 / เม.ย. / 2567
      เข้าร่วมกิจกรรมภายในนิทรรศการงานมหกรรมเกษตรธรรมชาติ ครั้งที่ 23 \"ตามรอยพระราชาสู่การพึ่งพาอย่างยั่งยืน\" 28 / มี.ค. / 2567
      รวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ณ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดชลบุรี 28 / มี.ค. / 2567
      เข้าร่วมพิธีถวายราชสักการะเนื่องใน \"วันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2566\" 3 / ม.ค. / 2567
      สกร. ส่งความสุขให้น้อง ประจำปี พ.ศ. 2567 3 / ม.ค. / 2567




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป